- เป็นต่อ -

Welcome To My Life :)

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

รับเละ!,,หงส์ทุบสถิติมูลค่าสัญญาชุดแข่งพรีเมียร์ชิพ

Boston-based company Warrior Sports

       ความรวยกำลังใกล้เข้ามาให้เห็นกันรำไร ข่าวนี้ถึงกับให้เดอะค็อปถึงกับกระดี๊กระด๊ากันเลยทีเดียวหลังหงส์แดงเตรียมทำลายสถิติมูลค่าสัญญาชุดแข่งขันในพรีเมียร์ลีกที่ผีแดงเคยทำไว้พร้อมเตรียมรับทรัพย์อื้อซ่าถึงปีละ 25 ล้านปอนด์


      ลิเวอร์พูลสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการธุรกิจกีฬาด้วยการจับมือลงนามในสัญญากับบอสตัน-เบส คอมพานี วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ (Boston-based company Warrior Sports) ในการเป็นเจ้าของสิทธ์ชุดกีฬาทั้งหมดของหงส์แดง ด้วยมูลค่าสัญญาถึงปีละ 25 ล้านปอนด์ ทุบตัวเลขเดิมของผีแดงที่เคยทำไว้กับไนกี้ที่ 23.3 ล้านปอนด์ต่อปีลงอย่างน่าภาคภูมิในแผนการดำเนินงานของบอร์ดบริหารชุดนี้

      วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ (Warrior Sports) เป็นขาใหญ่ที่รู้จักกันดีในวงการ ละครอส(กีฬาชนิดหนึ่งที่ใช้สวิงตีลูกบอลเล็ก ใช้คนเล่น 10 คน) จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งอย่างเป็นทางการให้ลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2012-13 ทั้งยังเป็นที่เชื่อกันว่าข้อตกลงนี้จะเป็นการทำสัญญาในระยะยาวอีกด้วย

      ข้อมูลจากบริษัททางการตลาดของเยอรมันรายหนึ่งระบุเสื้อของหงส์แดงขายดีเป็นอันดับ 4 ของโลกรองจากรีล มาดริด, แมน ยูไนเต็ดและบาร์เซโลน่า โดยตัวเลขที่ทำได้คือ 900,000 ตัวต่อปี
       กลายเป็นเรื่องที่เสียหายอย่างยิ่งสำหรับอดิดาสเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นผลมาจากนโยบายทางธุรกิจที่ชัดเจนของ Fenway Sport Group หลังจากที่ทีมบอสตัน เร้ดซ็อก อีกหนึ่งทีมกีฬาที่อยู่ภายใต้การดูแลก็เพิ่งจะทำสัญญาระยะยาวกับ นิว บาลานซ์(New Balance) อีกหนึ่งแปรนด์รองเท้ากีฬาภายใต้การดูแลของบอสตัน-เบสเอง...

Credit: Goal.com