- เป็นต่อ -

Welcome To My Life :)

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

สักจนได้ดี..แฟนโหวตไมเรเรสแข้งเยี่ยมแห่งปี PFA

เมื่อครั้งยังมีผม
      ย้ายมาเพียงแค่ฤดูกาลแรกก็สร้างเกียรติประวัติไว้ประดับอาชีพค้าแข้งในรั้วแอนฟิลด์ได้แล้วสำหรับราอูล ไมเรเรส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมขวัญใจแฟนบอลแห่งปีของพีเอฟเอ (PFA Fans Player of the Year) ประจำฤดูกาล 2010-11 ซึ่งผลโหวตมาจากบรรดาสาวกพรีเมียร์ลีกทั้งหลายทั้งปวง


      ไม่รู้งานนี้อิทธิฤทธิ์สักอรหันต์ทำงานหรือยังไง ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจากเอฟซี ปอร์โต้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแท้ๆ แถมในยุครอยฮอดจ์สันยังผลงานสามวันดีสี่วันไข้อยู่เลย แต่พอเคนนี่ ดัลกลิชเข้ามา ดาวเตะราคา 11.5 ล้านปอนด์ก็ตะบันยิงเอาๆ อยู่ช่วงหนึ่ง แถมฟอร์มก็กลับเข้ารูปเข้ารอยในตำแหน่งตัวรุก ทดแทนการขาดหายไปของเจอร์ราร์ดได้อย่างไม่น่าเกลียดกันเลยทีเดียว

      "คุณภาพเป็นสิ่งที่มีอยู่ในตัวของราอูลมาตลอด อย่างที่เราได้เห็นกัน แต่อาจเป็นเพราะการที่เขาผ่อนคลายมากกว่าตอนต้นซีซั่น บวกกับความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นทำให้เขาแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ คงไม่เกี่ยวกับเรื่องแท็คติกอะไรหรอกนะ ผมว่า" (แอบถ่อมตัว)

      "มันยอดเยี่ยมที่ได้เห็นเขาเล่นได้ดี มันมาจากพรสววรค์ล้วนๆ เขาก็เปี่ยมด้วยคุณภาพแบบนี้อยู่เสมอ และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด" ดัลกลิชกล่าวกับเว็ปทางการของสโมสรลิเวอร์พูล

Credit: Goal.com