- เป็นต่อ -

Welcome To My Life :)

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เข้าทางหงส์,,บอสใหญ่บลูมฟิลด์รับเสียอดัมแน่ๆ

ชาร์ลั อดัม : มิดฟิลด์ฟอร์มแรงที่หงส์แดงกำลังตามเทียวไล้เทียวขื่อ


      เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมแบ็ลกพูล ทีมน้องใหม่ไฟเคยแรงแหง่พรีเมียร์ชิพ ออกมายอมมาสารภาพคงไม่อาจรั้งตัวชาร์ลี อดัม กัปตันทีมให้อยู๋กับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า ระบุจะไม่ทำตัวเกะกะเหมือนเมื่อครั้งตลาดหน้าหนาวเปิดอีกแว้ว



      นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมด้วยว่าทรัพยากรที่แบล็กพูลมี ณ ตอนนี้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับฝีเท้าของดาวเตะซ้ายสก็อตต์
      
      "สถานการณ์ต่อจากนี้คงอยู่นอกเหนือสิ่งที่ผมจะสามารถไปกำหนดอะไรได้ สโมสรอื่นที่มีองค์ประกอบเพียบพร้อมคงจะได้เ็ห็นอะไรดีๆมากกว่าสิ่งที่เขาทำได้กับเราในตอนนี้ ตอนนี้ผมไม่เหลือช้อยส์อะไรให้เลือกอีกแล้ว" ออลลี่กล่าวกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของแบล็กพูล

       ลิเวอร์พูลเองเคยยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางรายนี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่แบล็กพูลก็ปฏิเสธเสียงแข็งไม่ยอมปล่อยตัวด้วยราคานี้เด็ดขาด อีกทั้งในวันตลาดวายก็กลายเป็นสเปอร์ที่เกือบได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่ก็ต้องล่มไปเพราะติดปัญหาทางด้านเอกสารที่จัดการเสร็จไม่ทันเวลา ทำให้อดัมต้องลงเล่นให้แบล็กพูลจนมาถึงทุกวันนี้

      เอียนระบุไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดอดัมก็ต้องย้ายออกจากบลูมฟิลด์ โร้ดเป็นแน่ แต่ข้อตกลงที่เกิดต้องเป็นธรรมและเหมาะสมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

      "จวบจนกว่าสัญญาชองเขาจะหมดลงในปี 2012 แน่นอน เราจะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกที่ควรแต่สโมสรใหญ่ต้องไม่เข้ามายุ่งย่ามเราเช่นกัน เหมือนเมื่อครั้งเดือนมกราที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเอาเสียเลย" ฮอลโลเวย์ทิ้งท้าย...

Credit: Liverpoolfc.tv